Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Content quảng cáo Facebook tác dụng

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi kéo, đốn đổ người sử dụng khó tính nhất and khiến cho họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng có công dụng hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất cứ hình thức chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để hoàn toàn có thể tự viết content quảng cáo lôi cuốn and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp cho bạn thao tác này 1 cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm rõ ràng cho mỗi công thức, để giúp cho bạn đễ hình dung and vận dụng thuận tiện.

Đọc hết để tò mò 5 công thức này nhé …

nội dung hay nội dung bài viết là nhân tố quan trọng số 1, campaign quảng cáo của công ty có sự thật hiệu quả, rất có thể tìm được nhiều khách du lịch hàng hay không một phần cũng là nhờ content, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp ích cho chính mình bên trên con đường đến chiến thắng trong nghành mà bạn chọn lựa.

content quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

có tương đối nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay and lôi cuốn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, đa số là những các biến thể của 5 công thức đó mà phát triển thêm! Đề ra quá vô số cách thức và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng được cho số đông các giai đoạn Thị Phần 1, 2, 3.

nếu như bạn chưa biết các giai đoạn của một Thị Trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) quý khách biết đến sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời đặc điểm này (2) quý khách hàng có mong muốn hoặc xử lý vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) quý khách hàng chưa có nhu cầu định vị mình search điều gì, nhưng lại suy xét luận điểm.

Xem thêm: chỉ dẫn bình chọn hiệu quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định liên tục đào bới kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức cuốn hút không thể lôi cuốn người đọc thì toàn thể các gì bạn trình diễn tiếp nối đều là vô nghĩa, người tiêu dùng không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì vậy, điều cần thiết trước tiên của một bài content quảng cáo là phải quan tâm & khơi gợi được sự chăm sóc, tìm hiểu của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố thứ nhất và cần thiết nhất để sở hữu đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm thế nào để cho kết quả.

2. I – Interest: tạo ra sự thích thú cho người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu bạn làm xuất sắc bước này, bạn đã chiến thắng kích thích được trí khám phá và sự thích thú của đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng của doanh nghiệp.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn có nhu cầu truyền tải để lấy đối tượng người dùng đến bước ở đầu cuối đó là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) quý khách hàng biết đến sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá rẻ bất như cho? Marketing 20%? Giảm 50% giành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm: Nói đúng chuẩn về những luận điểm mà đối tượng người tiêu dùng đang chạm chán phải. Hãy đặt cho bọn họ các câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại Để ý đến vấn đề: ban đầu với một vấn đề mà người sử dụng âu yếm. Có thể họ đang chưa gặp mặt phải, nhưng họ lưu ý đến nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai buôn bán đều thắng lợi – đấy là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến buôn bán xuất sắc thấy mình ở phía trong câu chuyện đó, & khám phá hơn về câu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán ra cho bọn họ cái vòng đeo tay màu đỏ lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là điểm quan trọng tập kết vào công dụng của máy mang đến, and trường cảnh của đối tượng người dùng khi chúng ta thoát khỏi luận điểm của mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng.

Ví dụ:

tác dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn khổ cực vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt và hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý & nhiều khi thấy khó chịu vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm nên khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : được mến thương, đc chăm lo, đc chú ý, được hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc chiêm ngưỡng, được biểu lộ chính mình, đc giàu có, đc chủ quyền, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, lôi kéo hành động

sau khoản thời gian đã thuyết phục được đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng 1 lời kêu gọi hành động khỏe mạnh, sẽ giúp đỡ bạn tăng thêm số lượt mua hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi người làm marketing.

Nó vẫn luôn luôn phát huy đc chức năng của chính bản thân mình thông qua các nội dung bài viết có chức năng thôi miên khách hàng 1 cách nhẹ dịu and rất là công dụng.

Khi đã hiểu rõ được các kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể tự tin phát minh một nội dung nội dung cuốn hút and công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng không biết mình cần tìm điều gì, nhưng suy xét luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang tồn tại.

Gây chú ý với đối tượng người dùng người sử dụng bằng Hình ảnh and câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng cách nêu ra luận điểm của bọn họ để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận rộn phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khi các luận điểm được xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những vấn đề đau đầu của bản thân & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến cho quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể tự tin mặc những bộ bikini đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là lợi ích. Lợi ích đó sẽ dẫn đến điều gì mập mạp hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc nội y, đầm body, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin bước chân đi dạo phống, không thể lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã được giải quyết bằng phương pháp Nào.

nói đến chiến thuật – chính là sản phẩm của công ty một cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi người ạ! Bạn muốn đặc biệt là đc mặc đồ những bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán ra cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

bạn có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu chuyện đầy xúc cảm & tạo thành cảm giác bên trong đối tượng quý khách hàng, khiến chúng ta đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng ra sao
  • vô tình anh ấy gặp đc một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng đều có mất gì đâu
  • và thật bất thần, anh ấy đã quay về như rất lâu rồi

kế tiếp hãy diễn đạt về lợi ích của máy. Hoàn toàn có thể thêm 1 số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
và kêu gọi hành vi 1 cách nhẹ dịu
“Bạn hoàn toàn có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đó là 1 cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên bạn cũng có thể tham khảo thêm những nội dung bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được những yếu tố để chiến thắng của nội dung bài viết, and bình chọn được bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng giống như đêm nào, con thì khóc , bà xã ck Lan và Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè vô tình nghe qua mẩu truyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của chính nó, khi lần đầu tiên trong quãng thời hạn dài vợ ông xã chị có đc một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã biến đổi thành khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & được như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn thị phần 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết một luận điểm về sức đề kháng nào đấy.

1. Problem – xác định giải quyết và xử lý vấn đề

làm ra chăm chú – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không được đẹp của chính mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

luận điểm đó đã gây ra các phiền toái như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp long lanh & khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook công dụng

3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó

“Với sản phẩm mới ABC, để giúp những mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến các chiến thuật và tác dụng mà phương án này đem đến.

tập trung vào tiện ích của máy.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

and lôi kéo đối tượng người tiêu dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất phù hợp cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 1 – quý khách biết dòng sản phẩm & biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 quý khách and đa phần đều tán thành thiết kế, mẫu vải từ shop

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ cửa hàng thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh ưng ý nhất!

hãy nhanh tay để nhận được quà khuyến mãi khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Ngoài ra, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang phong cách thiết kế – chiến thuật tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của khách hàng. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là cửa hàng rất có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ shop luôn đc cập nhật mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi dạo mà không hề lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng cân nặng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh đống ý nhất! Đừng chậm tay để nhận đc quà Tặng Kèm khủng xxx trong hiện nay nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã xem thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất and đc vận dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có tác dụng hay là không nó sẽ phụ thuộc khả năng của mỗi người.

trong những số ấy, những nhân tố giúp bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook lôi cuốn
  • nghiên cứu được Insights quý khách
  • xác định đc Painpoint của công ty
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • và luyện tập thường xuyên

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, và cả những loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuất ...