Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chạy quảng cáo giá bèo bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc hẳn là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá tốt vừa đem đến nhiều deals đúng không nhỉ nào?

để sở hữu đc một chiến dịch quảng cáo tác dụng và lại tiết kiệm cần được phụ thuộc vào nhiều yếu tố, giống như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể vận dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của công ty.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem những nhân tố nào sẽ giúp họ đạt được tác dụng cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Trong bài viết này, MYB media sẽ chia sẻ đến với mọi người những phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm thế nào cho giá bèo nhất mà mang về kết quả. Ngoài ra sẽ sở hữu được phương thức giúp Gia Công một cách thụ động nữa đó. Đào bới ngay thôi nào!!!

Tại Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp cho bạn giảm tương đối Ngân sách chi tiêu quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc đơn hàng.

có tương đối nhiều Lý Do để giải thích cho việc người tiêu dùng bị cuốn hút bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Nguyên Nhân chúng ta rất chăm lo và lại không đặt đơn hàng.

trong đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm & nội dung bài viết không đủ sức lôi cuốn đối với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày từng ngày.

Hình như, những địch thủ khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh đã mắt, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hàng hơn bạn. Chính vì như vậy, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách tối ưu nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 cách thức testing các bài quảng cáo, test những tệp người sử dụng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test các video, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chịu khó tò mò test để có các tác dụng rất tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối thủ đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu kẻ thù đang làm cái gì và xem những gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn địch thủ để cạnh tranh buôn bán trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả bọn họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị chịu ràng buộc như thế.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng cụ thể nhất

sai lạc thường gặp gỡ khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn Thị trường của mình: Lấy rõ ràng cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà Tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng tệp người tiêu dùng của bản thân để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu đc Ads bạn cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá đúng đắn hơn về một campaign hoặc một đội nhóm quảng cáo có kết quả hay là không từ đó đưa ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới giỏi hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của mình vô bài quảng cáo tạo cảm xúc cho tất cả những người mua cũng chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả tốt đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo và tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Ngoài ra thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu không phát minh, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh được với đối thủ của bản thân mình chưa nói đến cạnh tranh với các những gã khổng lồ như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của bản thân nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách Gia Công Facebook ads nào thịnh hành và kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

1. Gia Công bên trên Mobile and Desktop máy vi tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một campaign mới chạy bên trên thiết bị nào cân xứng để sở hữu hiệu quả rất tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, đoạn Clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kì quan trọng Hình ảnh, video clip chất lượng là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ lôi kéo bởi unique and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi cá nhân nên tìm hiểu những kẻ địch khác họ làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng contact tốt nhất

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp quý khách hàng bạn hướng đến nếu như adset nào đặt ra hiệu quả cực tốt cho bạn thì đó đó là người tiêu dùng tiềm năng sẽ mua hàng của khách hàng điều mà bạn đang có nhu cầu đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

tương tự như ở trên tìm hiểu người sử dụng mình nằm ở đâu chẳng hạn như TP.HCM,Hà nội, Đà Nẵng. V..V nơi nào người tiêu dùng hàng của chính bản thân mình vượt trội nhất ở Quanh Vùng nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả thị trường nước ta

Bên cạnh đó, bạn có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp quý khách hàng của chính mình tiếp tục liên hệ, đặt đơn hàng, nhắn tin, comment để chọn lựa khung độ tuổi và Quanh Vùng cho cân xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới công dụng hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ làm cho bạn nhiều công dụng nhất chính vì như vậy hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của chính mình, nó rất là tác dụng.

+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách quảng bá lại phổ cập nhất, nó khiến cho bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người tiêu dùng có hiệu quả hơn, công dụng hơn bằng cách nhắm kim chỉ nam người tiêu dùng mới có Đặc điểm, hành vi gần giống với người tiêu dùng truy cập website của người sử dụng.

những đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video clip quảng cáo của chúng ta (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã có lần contact với một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người sử dụng like fanpage
  • File data sđt, email những quý khách hàng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của công ty (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Hình như chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với khách hàng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có các hành vi lưu ý đến dòng sản phẩm của bạn, bọn họ rất có thể là các người đã từng đặt đơn hàng và chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách quý khách này để “quẩy” quảng cáo tặng ngay, giảm giá cho những người chăm sóc sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích chúng ta mua ngay, chốt marketing tiện lợi hơn vì phần lớn người tiêu dùng ai chả thích đc Tặng Kèm, giảm giá cho đúng không nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết và loại trừ bớt chiến dịch

khung giờ vàng đem về nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt chăm lo nhất giành cho quảng cáo của chúng ta, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi những campaign không mang đến hiệu quả nhiều cho mình, thay vào chỗ này tạo những chiến dịch mới test để tìm kiếm các chiến dịch mang lại công dụng cao về sau gần.

thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu nó không hiệu quả ngay lúc đó nhé.

7. Chọn lựa các loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm và người tiêu dùng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp mặt một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ khách hàng không bình luận ồ ạt như trước đó nữa. Họ thích nhắn tin để được tư vấn hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí khách hàng của bản thân cần gì, từ hành vi của họ thế nào để sở hữu các tối ưu tương xứng thì lúc này giá cả của AE sẽ được Gia Công hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

bên trên đây là những thủ pháp Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Cả nhà hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuất ...