Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ size Clip chạy quảng cáo Facebook

so với các campaign quảng cáo video trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng vai trò rất là cần thiết. Nếu lựa chọn được tỉ lệ khung người chuẩn, tương xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của người sử dụng đủ tiêu chí hiển thị ở các vị trí cụ thể bên trên các căn cơ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ khung người Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra sao cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung người video clip Facebook Ads nào phổ cập bây chừ là gì? Vai trò của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả những câu hỏi đó bọn họ sẽ cùng nhau hướng đến trong nội dung bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ khung người chuẩn Là Gì?

Tỉ lệ khung người là sự liên kết giữa chiều rộng và chiều cao trong một khung hình. Để biểu thị mật độ khung người thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau và cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình được sử dụng rất phổ cập trong vô số nghành nghề dịch vụ liên quan đến Ảnh, video như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung người cho một video clip là 1 yếu tố quan trọng ra quyết định trực tiếp đến công dụng của chiến dịch của chúng ta. Tỉ lệ khung hình Clip Facebook thường sử dụng nhất bây chừ là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).

2. Vai trò quan trọng Của Tỉ Lệ khung hình Clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có rất nhiều cách quảng cáo đoạn Clip sale khác biệt. Mỗi loại quảng cáo đều phải có những yếu tố, nhu cầu khác nhau về những chỉ số, về kích thước form size video clip Facebook and tỉ lệ cơ thể. Tỉ lệ hài hòa của khung người của đoạn Clip Facebook là những nhân tố rất quan trọng trong các campaign quảng cáo. Size của các video clip quảng cáo sẽ ra quyết định trực sau đó tác dụng chiến dịch của doanh nghiệp.

Khi tạo quảng cáo giới thiệu sản phẩm hay dich vụ bằng video clip, bạn có thể chọn tỷ lệ cơ thể chi tiết để cắt video. Việc chọn tỷ lệ khung hình phù hợp để giúp quảng cáo của chúng ta đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng cụ thể trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.

Xem thêm: Top phần mềm xử lý đoạn phim quảng cáo hay

3. Những Loại kích thước Clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện nay

Tỉ lệ vàng khung người Clip Facebook Newsfeed

đoạn Clip Facebook Newsfeed là những quảng cáo cho phép người dùng sử dụng video clip để kể về một câu chuyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về dòng sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến người tiêu dùng. Bạn có thể chạy chiến dịch quảng cáo Clip với khá nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng cơ thể của đoạn Clip Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh đc lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 and chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Các định dạng video đc khuyến cáo sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… và size tệp video tối đa là 4GB với thời lượng video clip tối đa co thể lên tới mức là 240 phút.

Bạn cũng cần phải xem xét về giới hạn tiêu đề đoạn phim là tối đa không quá 25 ký tự, diễn tả link khoảng 30 ký tự, and của văn phiên bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết video clip quảng cáo hay

Tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip Facebook dạng trình chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng video clip quảng cáo này chất nhận được bạn tạo một quảng cáo Clip vòng lặp với cao nhất 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng đều có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với khung người quảng cáo đoạn Clip Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích cỡ Ảnh cân xứng là 1280 x 720 pixel với định dạng đoạn Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng cần phải chú ý hình thu bé dại của Clip có văn phiên bản chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, diễn đạt link không quá 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của chính mình ở cùng một kích thước hoặc trình chiếu, tỉ lệ khung hình Clip quảng cáo của chúng ta sẽ được cắt thành hình vuông.

Tỉ lệ khung hình video quảng cáo giành cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo video Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với size Clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột, click), mật độ bên trên kim chỉ nam trung bình xấp xỉ 90% & có tỷ lệ xem toàn bộ đoạn Clip là 70%. Các quảng cáo video clip như này sẽ là một trong chọn lựa hoàn chỉnh cho những thương hiệu đang cố gắng lôi cuốn sự quan tâm của người dùng bằng những contact nhỏ.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung người chuẩn mức của đoạn phim quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Kích cỡ của video tối đa không thực sự 4GB với những định dạng video được khuyến nghị chuẩn là .MP4 và .MOV. Thời lượng của Clip thường sẽ là từ 5 đến 15 giây and khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn phim and thu nhỏ tuổi đoạn Clip có văn bản chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần lưu ý giới hạn ký tự tiêu đề không quá 25 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự, & văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn Clip tương xứng bên trên những nội dung bài viết Facebook

Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh nội dung and liên hệ trải qua nền tảng gốc rễ của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo có thể tùy chọn trong phần thiết đặt quảng cáo trong những bài viết với cùng kích cỡ đoạn phim quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip bên trên các nội dung bài viết Facebook tương xứng nhất đc khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size Clip chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ & tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip trên các nội dung bài viết Facebook cao nhất không quá 4GB với các định dạng video clip được khuyến cáo tương xứng là .MP4 và .MOV & thời lượng tối đa của video hoàn toàn có thể lên tới 240 phút. Xem xét khuyến nghị nên tải lên đoạn phim độ sắc nét tối đa có thể, maximum, Ảnh thu bé dại video clip có văn phiên bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thật 25 ký tự, diễn tả liên kết là 30 ký tự, văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể vận dụng cho đoạn phim quảng cáo trên Facebook Marketplace

Quảng cáo trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như một trung tâm mua bán những mặt hàng giúp kích thích, hấp dẫn người tiêu dùng vào trang web của công ty để tìm kiếm một mặt hàng, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là vị trí, địa điểm cửa hàng.kích thước tỉ lệ khung người tương xứng cho video quảng cáo đc khuyến nghị trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

size tệp đoạn phim cao nhất không thật là 4GB với những định dạng video đc khuyến cáo tương xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa của đoạn phim không quá 240 phút & hình thu nhỏ tuổi video clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo nên là 5 ký tự, biểu đạt liên kết là 30 ký tự and văn phiên bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ phù hợp cho cơ thể Clip Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads

campaign quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner và Interstitial Ads sẽ khiến cho bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận 1 cách rộng rãi đến toàn bộ những đối tượng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ khung hình tương xứng cho video clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads đc đề xuất sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook

size tỉ lệ khung người tệp video clip tối đa không quá 4GB với các định dạng video clip đc đề xuất phù hợp là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối thiểu của một video clip là 10 giây & cao nhất không thực sự 121 giây and hình thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo chỉ là 25 ký tự, miêu tả link 30 ký tự và văn bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ giành riêng cho cơ thể quảng cáo đoạn phim Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo bộ sưu tầm Facebook là một cách vô cùng tuyệt vời để cung cấp công dụng duyệt web trực quan lớn trong tất cả những vị trí của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này khiến cho bạn ra mắt một trong những sản phẩm bên trên Ảnh bìa hoặc bì quảng cáo video. Khi người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào bạn dạng toàn màn hình hiển thị, người tiêu dùng sẽ đc mang lại tới Facebook Canvas và được đem đến nhiều Trải Nghiệm liên hệ di động hoàn toàn có thể cuộn để đọc thêm về thương hiệu, and dòng sản phẩm của chúng ta.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

kích thước tỉ lệ tệp khung hình tệp video clip cao nhất không thật 4GB với độ phân giải được đề xuất xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng đoạn Clip hoàn toàn có thể đạt 120 phút với hình thu bé dại video clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là không thật 25 ký tự, biểu đạt liên kết là 30 ký tự và văn bạn dạng 125 ký tự.

Tỉ lệ giành cho cơ thể quảng cáo video bên trên Facebook Messenger

kích cỡ tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook Messenger đc đề xuất cân xứng nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Form size tệp đoạn Clip tối đa không thật 4GB với những định dạng video được khuyến cáo nên là .MP4 & .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút and hình thu nhỏ dại video clip có văn bản chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, miêu tả liên kết 30 ký tự & văn bản khoảng 125 ký tự.

4. Kết luận

tỷ lệ cơ thể Clip Facebook Ads không những hình dáng của Ảnh Clip trên màn hình mà nó còn hỗ trợ người xem dễ dãi liên tưởng đến những thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một mật độ cơ thể tương xứng sẽ giúp đỡ bạn quảng bá thương hiệu 1 cách hiệu quả, thông điệp dòng sản phẩm ví dụ đến với quý khách hàng một cách hiệu quả cao nhất nhất.

mong muốn với những chia sẻ trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho bạn sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình đoạn phim Facebook Ads chuẩn nhất, sao để cho tương xứng nhấ bây chừ. Chúc bạn áp dụng thắng lợi nhé.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuất ...