Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô hà nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và buôn bán online bên trên căn cơ Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã đầu tư Chi phí cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán sản phẩm lại không được suôn sẻ. Bạn muốn liên kết với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hỗ trợ tư vấn thực hiện thực thi campaign quảng cáo tác dụng, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông hướng đến các gian nan thường chạm mặt so với chạy quảng cáo Facebook & những tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà hiệu quả không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng hướng về là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho mỗi campaign nên các campaign quảng cáo không đem lại công dụng cũng chính là điều dễ dàng nắm bắt. Định vị kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được các gì nó cần làm cho chiến dịch quảng cáo của công ty.

Nếu mục tiêu của công ty là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều phối người tiêu dùng and khách hàng contact theo đúng với phương châm ban đầu của doanh nghiệp đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng chuẩn

Một campaign được coi là thắng lợi, là công dụng là khi bạn tìm ra đc đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm tới hay còn được gọi là khách hàng mục tiêu bên trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ khiến cho quảng cáo của chúng ta không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí giá cả bỏ ra, tiêu tốn thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một số số lượng vừa dùng nhiều. Trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có tác dụng biến đổi đặt đơn hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá thành cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của bạn, sẽ khiến hạn chế hiệu quả của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng thay đổi gần như không tồn tại.

cơ chế điều hành và kiểm soát chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra hàng loạt những chính sách và luật pháp để điều hành và kiểm soát các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể and fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, nước ta là một trong nhiều quốc gia nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Dường như, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, content trang web đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân & hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một tổ ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm giá cả cho nguồn nhân sự chất lượng này.

chính vì còn không ít gian khổ nên nhiều cá thể, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự bổ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để chọn lựa công ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook rất tốt

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như thế, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị bài bản and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy nhờ vào các tiêu chuẩn sau đây để Để ý đến việc chọn lựa hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm và chọn lựa đối tác với đơn vị của chính mình. Bởi chuyển động càng lâu, công ty càng có nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết & tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, kết quả. Điều này để giúp đỡ bảo vệ kết quả chiến dịch mang lại hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua đánh giá của các khách hàng trước đó. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm review quý khách từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google maps.

lân cận điểm số sao được xem, bạn có thể xem thêm phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm & hợp tác của bạn khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách hàng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của chúng ta hay là không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của khách hàng thì việc hợp tác với họ sẽ dễ dãi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi phí tốt

túi tiền giỏi không có nghĩa là Ngân sách chi tiêu rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang về công dụng may mắn. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang làm việc contact ảo và sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá hài hòa và hợp lý, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an ninh & khả thi dành riêng cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là 1 trong những sự chọn lựa hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành quảng cáo trực tuyến và digital kinh doanh, Shop chúng tôi có khá đầy đủ kinh nghiệm, tài năng và khả năng sẽ giúp các siêu thị, doanh nghiệp thực hiện thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads bên trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp & content quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.

  • quy trình triển khai dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên những báo cáo cụ thể hàng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp chặt chẽ, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để mang về tối ưu kết quả biến hóa.

  • Gia Công giá thầu & tăng tỷ lệ biến đổi là kim chỉ nam của đội ngũ mang đến cho doanh nghiệp.

đối với cả những Lý Do bên trên, nếu khách hàng đang search sự hợp tác lâu dài hơn và chuyên nghiệp. Hãy contact với MyB media để đc tư vấn bổ trợ & tiến hành các campaign digital marketing nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuất ...