Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2021

Họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook cho người mới ban đầu

chúng ta có thể Tự thiết kế cho chính mình Một Hình ảnh Quảng Cáo Đẹp Bằng Canva

người tiêu dùng hiện thời thường ngại đọc hơn trước, đặc biệt là khi bọn họ đang lướt newfeed Facebook để giải trí. Những Ảnh đẹp không chỉ lôi kéo cuốn hút khách hàng mục tiêu, tăng tỉ lệ biến đổi deals, mà còn là cách giúp Brand Name của người tiêu dùng chuyên nghiệp hóa hơn trong mắt người tiêu dùng, người tiêu dùng. Trong nội dung bài viết này MYB sẽ share cho mình cách để có thể tự thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook dễ ợt.

Ảnh đc sử dụng để chạy quảng cáo tác dụng nó cần hội tụ đủ các nhân tố như: Color đẹp mắt, Hình ảnh hấp dẫn, nội dung đặc sắc, và độ sắc nét rất chất lượng. Các nhân tố đó tạo nên một Ảnh quality rất có thể truyền đạt không hề thiếu nội dung cho sản phẩm hay dịch vụ cần truyền tải.

tác dụng khi sử dụng Hình ảnh Trong Bài Quảng Cáo

Sử dụng Ảnh trong bài quảng cáo sẽ mang đến cho mình những ích lợi sau:

  • tuyệt vời trước tiên khách hàng chăm bẵm khi xem quảng cáo Facebook luôn luôn là Hình ảnh.

  • Ảnh quảng cáo đẹp mắt để giúp đỡ mẫu quảng cáo Facebook của doanh nghiệp tác dụng hơn ít nhiều, lôi cuốn, gây tuyệt hảo, tạo sự bài bản trong mắt khách hàng mục tiêu. Thỉnh thoảng quý khách hàng mua bằng mắt hơn là đọc cụ thể sản phẩm.

  • những Ảnh được thiết kế theo phong cách ấn tượng, lạ mắt, phát minh sẽ giúp truyền tải thông điệp & tiếp cận tới người tiêu dùng tiện lợi hơn.

  • Ảnh quảng cáo Facebook đẹp hoàn toàn có thể sẽ là chìa khóa để giữ chân người sử dụng, tăng tỷ lệ đổi khác đặt đơn hàng. Theo hoạch toán cho thấy món đồ thời trang tỉ lệ đặt hàng nhờ Ảnh đẹp là 70%.

  • Nhờ các Ảnh đẹp mà tên thương hiệu của người tiêu dùng sẽ tạo sự khác hoàn toàn, để lại dấu ấn so với đối thủ cạnh tranh bên trên Facebook, tạo tuyệt hảo trẻ khỏe đến khách hàng.

  • những Hình ảnh quảng cáo đẹp, tuyệt hảo, đúng form size & không vi phạm chế độ của Facebook sẽ giúp đỡ tăng Chi tiêu chốt đơn từ quảng cáo lên tới 30 – 70%, tăng lượng lượt thích, theo dõi, comment inbox…

Xem thêm: hướng dẫn chi tiết tạo tài khoản quảng cáo Facebook

hình thức bạn muốn Chạy Quảng Cáo bên trên Facebook Là Gì?

Hiện Facebook có khoảng 12 hiệ tượng chạy quảng cáo. &Amp; mỗi loại sẽ sở hữu được form size Ảnh lao lý không giống nhau. Vậy trước lúc bắt tay phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo cho campaign của người tiêu dùng, bạn nên định vị phương thức chạy quảng cáo là loại nào, để phong cách thiết kế các tấm hình quảng cáo của người sử dụng phù hợp nhất.

thiết kế Ảnh Quảng Cáo Facebook Bằng Canva

Bước 1 : truy cập Canva and đăng nhập tài khoản.

Vào trang theo đường link https://www.canva.com/ , đăng ký tài khoản & đăng nhập. Bạn rất có thể chọn lựa Đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook nhanh chóng and thuận lợi.

Bước 2 : Tạo mẫu phong cách thiết kế sản phẩm

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Canva có không hề thiếu những kênh như Facebook, Twitter, Pinterest,..

  • Bạn nhấn chọn “Tạo thiết kế” & thiết lập form size theo bề ngoài quảng cáo bạn lựa chọn. Kích thước Ảnh quảng cáo đc MYB chia sẻ chi tiết tại links này để bạn tìm hiểu thêm =>

Ví dụ: Tạo 1 Hình ảnh cho bài đăng Facebook bằng cách nhấn vào “ Mẫu” => “Bài đăng Facebook”:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

có tương đối nhiều mẫu Template để bạn tham khảo ý tưởng, bạn lựa chọn 1 template hợp với mình and bắt đầu thiết kế nhé!

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

  • Thanh công cụ ở góc bên trái màn hình: là nơi hiển thị toàn bộ Ảnh, đồ họa, phần tử, mẫu mà các bạn sẽ cần, cùng theo với các nội dung mà bạn chọn tải lên.

  • Thanh công cụ bên trên cùng là thanh điều chỉnh tùy chọn. Ở đó sẽ hiển thị những tùy chọn dựa bên trên các yếu tố đc chọn như chỉnh văn bạn dạng hoặc Hình ảnh. Dựa vào các nhân tố này chúng ta có thể bắt đầu họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo cho riêng mình.

Ví dụ: bạn đang muốn chạy quảng cáo nhân thời cơ “ Ngày của mẹ” với chương trình giảm đến 30% and freeship hàng trong thời điểm tháng 8 bạn nhấp vào các thông tin trên Hình ảnh and tiến hành thiết kế:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

sau thời điểm thay đổi, căn bản bạn đã có 1 họa tiết thiết kế cho riêng mình, có thể tải về and triển khai đăng bài Facebook:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Trong trường hợp bạn có nhu cầu thiết kế Ảnh của bản thân khác hoàn toàn hơn, rất dị hơn and không muốn “đụng hàng” với những doanh nghiệp khác, bạn nên thực hiện công việc như đổi phông nền, phông chữ, Màu sắc chữ hay hình chụp sản phẩm thực tế của cửa hàng bạn,….

Ở bước này, chúng ta có thể tải lên một phông nền mà bạn đã chọn từ trước hoặc chúng ta cũng có thể tìm trong bộ sưu album ảnh không tính tiền của Canva (một vài Hình ảnh sẽ sở hữu được tính phí):

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Xem thêm: chạy quảng cáo bên trên fb

Bạn click vào “Nền” hoặc “Ảnh” ở thanh công cụ nằm phía bên trái. Trong thanh search bạn gõ từ khóa mà bạn có nhu cầu phong cách thiết kế. Rõ ràng từ khóa: “product background ”:

Để thay thế phần nền, bạn chọn Hình ảnh and kéo vào phần nền muốn thay đổi:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ được đổi khác như sau:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

sau khi thay đổi nền, chúng ta cũng có thể đổi khác hình sản phẩm thực ra của công ty tự chụp hoặc những dòng sản phẩm bạn chạy quảng cáo.

Để tải lên Ảnh bạn muốn sử dụng đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần kéo thả Ảnh từ laptop của chúng ta và thả nó vào những mục Hình ảnh ở bên trái. Ảnh được tải lên kế tiếp sẽ hiển thị trong phần “Nội dung tải lên” nằm ở thanh bên trái. Bấm vào hình để thêm vào khung thiết kế.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Khi Ảnh đã đc thêm vào, bước tiếp theo sau là chỉnh sửa chỗ đứng Hình ảnh. Nhấp vào Hình ảnh để điều chỉnh hoặc chọn “Xén” để cắt cho form size phù hợp:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Để Ảnh trở nên nổi bật hơn, chúng ta có thể biến hóa Color hợp với màu của dòng sản phẩm bằng phương pháp nhấp vào ô màu phía bên trên và chọn màu:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Màu sắc Ảnh sau khoản thời gian biến hóa, Ảnh thu về được xem là riêng của công ty, bạn không cần lo sợ về sự sẽ trùng ý nghĩ đó với bên khác:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Bước 3 : Tải sản phẩm về máy

Để Ảnh đăng tải Facebook chất lượng cao, không biến thành vỡ nét bạn hãy lựa chọn định dạng PNG khi download. Canva còn giúp tải Hình ảnh về với nhiều định dạng khác biệt để bạn cũng có thể thay đổi phong phú và đa dạng bài đăng quảng cáo cho bản thân mình, đây là một điểm mạnh lớn nhất của Canva mà không hẳn công cụ trực tuyến nào thì cũng có được.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Chọn PNG để thu về Hình ảnh unique.

đó là kết quả sau khi tải về, chúng ta có thể bắt tay vào chạy quảng cáo Facebook với phong cách thiết kế của riêng mình.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

4 Tips để sở hữu Ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook bài bản.

Ảnh quảng cáo đẹp, form size đúng tỉ lệ sẽ giúp đỡ quảng cáo của doanh nghiệp tác dụng hơn, tăng lượng tương tác, like và phản hồi, share từ các người tiêu dùng. MYB lưu ý tới bạn một số tips để sở hữu Hình ảnh chạy ads chất lượng:

  • Tip 1: tỷ lệ Ảnh ⅓.

Với quy tắc ⅓ này sẽ giúp đỡ bức ảnh của người sử dụng có sự cân đối hơn. Bức ảnh đc tạo thành 9 phần bằng nhau, sau đó đặt phần nội dung chính của mẫu quảng cáo vào những điểm, cách này giúp tấm hình có thêm nhiều không gian & tạo cảm giác hài hòa tự nhiên hơn.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

  • Tip 2: tỷ lệ chữ trong Hình ảnh quảng cáo Facebook không quá 20%.

Hình ảnh chứa tỉ lệ text quá 20% rất có thể sẽ không đc Facebook duyệt chạy quảng cáo. Facebook cho rằng Hình ảnh rất nhiều chữ sẽ khiến quảng cáo khó tiếp cận. Chính vì thế, trước khi chạy quảng cáo bạn cũng có thể check Hình ảnh qua công cụ Text Overlay Tool bằng links https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay để kiểm tra trước lúc thực hiện chạy quảng cáo.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

  • Tip 3: màu sắc Ảnh.

Màu của Hình ảnh cần mang đúng ý nghĩa, đúng thông điệp, and phải thích hợp với nhau và với dòng sản phẩm. Bạn không nên sử dụng không ít màu trong một tấm hình sẽ gây rối mắt và phân tán sự tập trung vào thông điệp bạn có nhu cầu truyền tải đến với người xem.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

  • Tip 4: Font chữ trong Hình ảnh

Bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 font chữ sẽ giúp thông điệp truyền tải trở nên cụ thể & lôi cuốn người xem hơn, tránh phân tán sự tập trung vào thông điệp.

Lời Kết

bài viết bên trên đây MyB đã hướng dẫn cho Anh chị em chi tiết về cách thiết kế Ảnh quảng cáo bằng phần mềm Canva dành cho Cả nhà mới tập chạy quảng cáo Facebook. Mặc dù thế để Brand Name của bạn ăn được điểm ngay trong ánh mắt người tiêu dùng tiềm năng từ những bước đầu tiên, bạn vẫn nên tìm một đơn vị chuyên thiết kế Hình ảnh chuyên nghiệp hóa để khiến cho bạn định hình thương hiệu của chính mình trong Thị Phần.

điều này, MyB truyền thông không rụt rè bày tỏ sự bài bản của chính mình. Chúng tôi luôn tạo thành các mẫu thiết kế đẹp, độc đáo và khác biệt, phong phú đa dạng cả về làm từ chất liệu lẫn hình thức biểu thị. Những sản phẩm của công ty chúng tôi cũng trở nên công cụ sale quảng bá tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Đừng do dự mà hãy contact ngay với Shop chúng tôi.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Thứ Hai, 18 tháng 10, 2021

Chỉ dẫn chi tiết tạo tài khoản quảng cáo Facebook

Trong nội dung bài viết này mình sẽ chỉ dẫn Anh chị em Cách tạo tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân and doanh nghiệp Business, đấy là bước đầu tiên không hề bỏ qua và cần thiết nhất khi bạn muốn chạy quảng cáo facebook để bán sản phẩm trực tuyến hay quảng cáo một dịch vụ nào đấy.
trước lúc vào content chính hãy cùng mình tìm hiểu một chút về quảng cáo Facebook là gì đã nhé.
I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo bên trên căn nguyên Facebook là một dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho những người dùng muốn đăng quảng cáo and tiếp cận với rất nhiều đối tượng người tiêu dùng khách hàng trên khối hệ thống social Facebook.

y như [quảng cáo Google], Facebook sẽ giữ mọi hành động của người tiêu dùng, từ sở thích riêng, thói quen cho tới công việc đang làm, and nó sẽ khai quật dựa bên trên những thông báo đó để rất có thể phân phối những quảng cáo phù hợp

khi dùng dịch vụ quảng cáo của Facebook nó sẽ thu phí của khách hàng. Chính vì vậy, để tạo tài khoản quảng cáo bạn cần phải phải có thẻ Visa hoặc Mastercard. Đây là nhân tố không còn bỏ dở để bạn bước đầu chạy quảng cáo Facebook. Nào! Hiện thời hãy ban đầu and bạn hãy sẵn sàng sẵn thẻ ngân hàng của bản thân mình ra nhé.

chỉ dẫn tạo tài khoản quảng cáo trang face cá nhân

Để tạo đc tài khoản quảng cáo cá thể trên Facebook bạn cần truy vấn trang face cá nhân của chính mình, tiếp nối click vào “Menu” sau đó nhấn “Quảng Cáo“

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tiếp tục bạn nhấn vào thanh menu > click vào mục Lập Hóa Đơn và bước đầu sẵn sàng sẵn thẻ ngân hàng nhập thông báo thẻ vào cho Facebook xác nhận, để ý Facebook rất có thể sẽ trừ của khách hàng 1$ sau đó nó sẽ trả lại bạn 1$ để xác minh thẻ. Có 1 số tài khoản Facebook nhu cầu nạp tiền. Bạn cần cẩn trọng kiểm tra kỹ số tiền phải nạp cho Facebook.

Lập hóa đơn Facebook

nếu khách hàng không hề thấy giao diện như bên trên, bạn hãy truy cập vào đường liên kết này để xem tài khoản quảng cáo của bạn:

https://www.facebook.com/ads/manager/accounts/

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Sau khi bạn đã nhấn vào Lập Hóa Đơn, các bạn sẽ được đưa đến màn hình hiển thị về lịch sử dân tộc deals. Nếu như đây là lần đầu tiên bạn vào thì nó chưa xuất hiện lịch sử dân tộc giao dịch. Tiếp theo sau bấm vào “Cài Đặt Thanh Toán“.

Chọn setup giao dịch thanh toán

Bước tiếp theo là bạn ngồi ngay ngắn cầm chiếc thẻ Visa hoặc Thẻ Master Card lên tiếp đến điền vào phương thức giao dịch của khách hàng.

hoàn thành bước nhập thông tin thẻ thì nhấn “Tiếp Tục” thế là xong xuôi, bây giờ Facebook sẽ tự đông trừ tiền của doanh nghiệp. Những bạn nào khi tạo tài khoản mà có nhu yếu nạp tiền thì kiểm tra kỹ lưỡng số tiền mình nạp vào nhé!

Để chạy đc quảng cáo Facebook ngoài yêu cầu có tài khoản quảng cáo ra, bạn cần phải tạo cho chính mình một cái Fanpage và ban đầu thiết lập campaign quảng cáo của bạn..

Về nguyên tắc sau khi đã nhập cách thức thanh toán giao dịch thì chúng ta đã rất có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook được rồi. Trong phần thiết lập tài khoản, bạn sẽ còn có 1 số lựa chọn khác như là: Đặt giới hạn Chi tiêu cho tài khoản, hay đổi khác phương pháp thanh toán giao dịch.

Xem thêm: Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

một vài thắc mắc thường gặp mặt về tài khoản quảng cáo

Một tài khoản quảng cáo Facebook chạy được bao nhiêu trang Fanpage?

Mỗi một tài khoản quảng cáo trang face cá nhân hoàn toàn có thể chạy được nhiều trang Fanpage với một ĐK bạn cần phải là quản trị viên hoặc là nhà quảng cáo. Như vậy thì bạn có thể tạo nhiều trang Fanpage khác nhau và chạy cùng 1 tài khoản quảng cáo.

Nên dùng thẻ bank nào để thanh toán?

bất kể một loại thẻ nào đều sở hữu ghi chữ Visa hoặc Mastercard thì đều rất có thể giao dịch bên trên Facebook. &Amp; thường thì các loại của các ngân hàng lớn như: Vietcom bank, Techcom ngân hàng, Sacom ngân hàng, Vietin ngân hàng. Khi bạn đăng ký mở thẻ nhớ nói chuyên viên ngân hàng kích hoạt thẻ cơ chế thanh toán giao dịch quốc tế & thanh toán giao dịch đc Facebook nhé.

Nên dùng tài khoản cá nhân hay Facebook Business?

lời khuyên là, hãy sử dụng tài khoản cá nhân!

Trước đây, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng BM để chạy. Nhưng bây giờ, Facebook yêu cầu, khi chúng ta đã chạy bằng tài khoản quảng cáo trong BM, bạn phải xác minh doanh nghiệp của bản thân với Facebook!

và bạn phải có giấy phép mở C.ty (công ty chứ không hẳn hộ kinh doanh). Không khẳng định doanh nghiệp, Facebook Business của doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng hạn chế quảng cáo sớm thôi. Rồi các bạn sẽ phải đi mua BM, mua via (tài khoản Facebook cá nhân), … rất rắc rối!

và một xem xét khi chúng ta chạy quảng cáo bằng tài khoản quảng cáo cá nhân là, mỗi tài khoản cá nhân chỉ nên chạy cho 1 Fanpage! Nhiều hơn thế, tài khoản của doanh nghiệp rất đơn giản bị vô hiệu hóa!

Facebook Business Manager (BM FB) Là Gì?

Facebook Business Manager là Trình cai quản doanh nghiệp trên Facebook dành cho những nhà quảng cáo.

Business Facebook là nơi bạn sẽ đóng vai trò:

  • làm chủ vai trò đối với các member trong doanh nghiệp của chính bản thân mình. Như ai được xem là quản trị viên, ai được xem là nhà quảng cáo, và ai là kẻ đăng bài làm nội dung, …
  • bạn cũng có thể thêm đa số chúng ta, nhiều đối tượng người tiêu dùng với từng vai trò khác nhau vào để thực thi từng nghĩa vụ các bước riêng bên trên Fanpage, hay tài khoản quảng cáo của chúng ta
  • Thêm nhiều quản trị viên để cai quản BM vì khi nếu lỡ một ngày Facebook có luận điểm, bạn vẫn tồn tại người giữ BM, & vẫn còn đó quyền truy cập Fanpage, tài khoản quảng cáo
  • chia sẻ tài sản như (Fanpage, tkqc, Facebook px, đối tượng thiết lập cấu hình, … của công ty với 1 đơn vị khác giống như những công ty Agency làm dịch vụ cho bạn
  • sẽ tạo nên được rất nhiều tài khoản quảng cáo
  • chứng minh với Facebook rằng, bạn chíng là một danh nghiệp. And doanh nghiệp của bạn có tính hợp pháp bằng việc xác định thông tin doanh nghiệp trên Facebook

Giám đốc kinh doanh Facebook

Facebook Business Manager giờ đây chính là công cụ dành cho khách hàng đúng với thực chất của nó.

Tạo được BM thì dễ rồi. Thế nhưng để nó được Facebook đồng ý xét duyệt và để bạn sử dụng 1 cách vĩnh viễn, thì bạn cần chứng tỏ với nó bạn là 1 trong những doanh nghiệp có thật.

đấy là cụ thể của một trong những BM mình đã được xác minh doanh nghiệp, chạy rất ổn và bền rất bình an

xem xét khi chạy quảng cáo Facebook là, mỗi môt tài khoản Facebook Business bạn chỉ nên chạy cho một doanh nghiệp. Nếu như nhiều hơn thế, BM của chúng ta hoàn toàn có thể sẽ ảnh hưởng hạn chế quyền quảng cáo

nhiều người ở ngoài kia, khi chưa đăng ký kinh doanh, nhưng vẫn dùng được Facebook Business Manager để chạy.Là vì Cả nhà ấy đi nuôi BM, rồi mua BM, bị khóa, lại đi mua, …

một chiếc vòng luẩn quẩn lặp đi lặp lại!

Có nhiều người có những chiêu trò để đánh lừa Facebook, thậm chí là xác minh luôn doanh nghiệp thắng lợi với những sách vở và giấy tờ FAKE ở bên trên mạng.

Làm như thế, thì bạn vẫn rất có thể chạy được một khoảng ngắn ngày. Nhưng sẽ khá dễ bị khóa liên tục hay còn gọi là Facebook “cho ăn gậy đấy”. Và các bạn sẽ rất lâu để đi xử lý những vấn đề rắc rối liên quan đến BM, và tài khoản quảng cáo.

Giờ thì bạn hiểu rồi chứ. &Amp; nếu như khách hàng vẫn muốn liên tục tạo BM, hãy sang bước tiếp theo sau nào.

Xem thêm: chạy quảng cáo trên fb

công việc tạo Facebook Business Manager

Bước này mình sẽ chỉ dẫn Anh chị cách tạo Trình cai quản doanh nghiệp BM FB đúng chuẩn mức của Facebook nhu cầu, nên khả năng cao là tạo được tiện lợi ít tình huống bị khóa.

sẵn sàng Gì Để Tạo BM FB?

Để tạo được Facebook Business Manager, bạn truy vấn vào link: https://business.facebook.com/overview/

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

bạn sẽ đc đưa đến thấy diện thế này, tiếp đến bạn bấm “Tạo tài khoản”

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

đấy là các thông báo Facebook yêu cầu. &Amp; có vài chỗ cần xem xét quan trọng dành cho bạn

  • Tên doanh nghiệp and tên tài khoản của bạn: Bạn nên đặt tên giống với tên Fanpage hoặc gần giống & tên công ty. Vậy sẽ dễ ợt xác định doanh nghiệp hơn.
  • Tên của bạn: Tên bạn nhập ở chỗ này nên giống với tên Facebook của doanh nghiệp. And cũng phải nên giống với tên trên giấy tờ tùy thân của chúng ta ví dụ cmnd. Facebook nhu cầu người dùng cần sử dụng tên thật của bản thân.
  • Email doanh nghiệp: Email nên để có dạng contact@tenmien.com / admin@tenmien.vn / … Sử dụng email ở dạng này, Facebook mới xem như bạn là một doanh nghiệp.

Lưu ý: Mỗi một tên miền and email doanh nghiệp đi kèm theo sẽ chỉ đc sử dụng để tạo đc một BM duy nhất. Bạn có thể nhìn lại giao diện bên trên hình trên có một cái thông báo: “Doanh nghiệp của chúng ta có thể đã có tài năng khoản”..!

Tại Sao đó là đuôi @mybmedia.vn vì mình đã sử dụng để tạo một Facebook Business Manager trước đây rồi. Nên hiện thời khi mình sử dụng lại, mình sẽ không còn tạo đc BM nữa

Vậy là bạn cần chuẩn bị những thứ sau:

Mua một tên miền mới. Vd: mybmedia.vn

Tạo một cái Email doanh nghiệp có đuôi giống với tên miền ở trên ABC@mybmedia.vn

tất nhiên là, thời điểm này nếu như khách hàng chưa tồn tại giấy phép đăng ký buôn bán (công ty), thì phải đi làm việc, đăng ký lấy một cái.

nếu như khách hàng cảm nhận thấy quá rắc rối với mấy thứ này, chúng ta có thể tương tác với MYB, Shop chúng tôi sẽ giúp bạn tất tần tật. Từ A-Z mấy thứ cấn thiết ở bên trên, kể cả giấy phép buôn bán.

Cách tạo Trình làm chủ Doanh Nghiệp (BM)

Giờ bạn hãy lặp lại bước lúc nãy, truy cập vào link: https://business.facebook.com/overview/ rồi bấm tạo tài khoản

Điền tương đối đầy đủ thông tin doanh nghiệp của doanh nghiệp

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Giờ thì điền thông báo doanh nghiệp của công ty.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

khi bạn đã nhận được thông báo chứng thực email => Bấm “xong”.

Bạn bấm vào email để xác nhận Địa chỉ cửa hàng email theo như chỉ dẫn là ngừng.

như thế là bạn đã truy cập đc vào trình cai quản doanh nghiệp của chính mình rồi.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn nhấn vào “Cài đặt cho doanh nghiệp” góc phía trên bên phải.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn nhìn vào mục “Thành viên”, bạn đã đc thêm tự động với tầm quan trọng quản trị viên, và chưa tồn tại tài sản chỉ định nào

Để mà bắt đầu chạy quảng cáo Facebook được, mình phải cần thêm 2 loại gia tài, trước tiên là tài khoản quảng cáo, hai chính là trang Fanpage.

Tạo Tài Khoản Quảng Cáo FB Trong BM

Tài khoản quảng cáo chính là nơi bạn dùng làm chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nó sẽ được cai quản và nằm trong mục Trình thống trị doanh nghiệp.

Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook mới

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Trong mục Trình cai quản doanh nghiệp, bạn nhấp vào “Tài khoản quảng cáo” => “Thêm” => “Tạo tài khoản quảng cáo mới”.

  • nếu khách hàng là 1 trong những đơn vị Agency, and chạy cho 1 Trình làm chủ doanh nghiệp khác, bạn có thể chọn “yêu cầu quyền truy vấn vào một tài khoản quảng cáo”.
  • Hoặc nếu như ai đó chuyển tài khoản quảng cáo họ cho bạn, chúng ta cũng có thể chọn “thêm tài khoản quảng cáo”.

Giờ thì bạn hãy thiết lập tài khoản quảng cáo như chỉ dẫn dưới.

  • nếu khách hàng chạy quảng cáo cho đối tượng ở nước ta, bạn hãy để múi giờ Asia/Ho Chi Minh & tiền VND.
  • Tên tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp không nên để mặc định, mà hãy nhập mới để dễ nhận diện sau này. Tếp theo => Bấm “Tạo tài khoản quảng cáo”.

Bước tiếp theo, bạn hãy thêm người thao tác làm việc với tài khoản quảng cáo này, and cấp quyền hạn cho người đó.

  • quản lý tài khoản quảng cáo: là quyền tối đa hoàn toàn có thể, thêm, bỏ được phương thức thanh toán giao dịch (thẻ Visa), quản lý quản cáo, đăng nội dung, xem report, …
  • thống trị chiến dịch: là nhà quảng cáo.
  • Xem hiệu quả: sẽ không tạo được quảng cáo, chỉ rất có thể xem kết quả. Ví dụ như bạn là một kênh dịch vụ chạy hộ quảng cáo Facebook cho một người khác. Người tiêu dùng của bạn có nhu cầu được đánh giá công dụng để cụ thể minh bạch về Ngân sách chi tiêu. Bạn hãy cấp quyền này cho chúng ta.

Bấm “Chỉ định” vậy là ok. Như vậy là bạn đã chỉ định đc tài khoản quảng cáo cho 1 thành viên.

nếu như nó xuất hiện ra thêm bảng nào khác, bạn cứ “đóng” hoặc “bỏ qua”.

Cách thêm cách thức thanh toán giao dịch vào tài khoản quảng cáo Facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn tuân theo chỉ dẫn như hình dưới, chọn “Xem phương pháp thanh toán”.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

=> Thêm cách thức thanh toán.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Điền không thiếu thốn thông tin thẻ Visa của người tiêu dùng như hình dưới.

khi chúng ta đã nhập hết thông tin như bên trên => liên tiếp.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

nếu như có lỗi không thêm đc cách thức thanh toán giao dịch, nó sẽ thông tin cho chính mình biết ngay.

lúc này thì bạn đã tạo được tài khoản quảng cáo. Với cách thức thanh toán đã được thêm vào khá đầy đủ thông tin. Và cũng đã chỉ định đc cho 1 member.

bên trên đấy là hướng dẫn về phong thái tạo tài khoản quảng cao Facebook. Tài khoản quảng cáo cá thể và tài khoản quảng cáo doanh nghiệp (Facebook Business Manager). Nếu thấy hữu dụng hãy ủng hộ những bài viết sau của MYB media nhé!

nội dung bài viết này mang tính tìm hiểu thêm, nó sẽ khá hữu ích cho các bạn đang muốn thử sức với nghành Facebook ads, nhưng bạn mới chạy quảng cáo. Các bạn đã có kinh nghiệm lâu năm cũng có thể tham khảo thêm thông báo & những thủ thuật mà MYB có nhé

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Cách chạy quảng cáo Facebook thế nào để ra thật nhiều đơn? Làm ra sao để hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo Facebook kết quả và túi tiền tối ưu nhất? Đó là các câu hỏi thường chạm mặt đối với những người mới ban đầu bước chân vào buôn bán bán sản phẩm bên trên Facebook. MYB media sẽ giúp cho bạn trả lời các thắc mắc này thông qua nội dung bài viết hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Những vẻ ngoài quảng cáo bên trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ sở hữu 3 dạng căn bản mà bạn có thể xem thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo căn bản thông dụng

Dạng quảng cáo căn bản này sẽ được xuất hiện ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn cao nhất để diễn tả ngắn và một Ảnh lôi cuốn có kích cỡ 100x72 px.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

chỉ dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads rất có thể sẽ là fanpage, trang web của bạn hoặc một Địa chỉ cửa hàng đích bất kì nào bạn muốn nó đi đến. Khi tạo những dạng quảng cáo này, bạn cần đặt ra kim chỉ nam ví dụ chính là những lượt nhấp chuột của doanh nghiệp chỉ qua một Hình ảnh minh họa ưa nhìn and vài dòng ra mắt ngắn gọn đủ lôi cuốn.

Hãy thí điểm với nội dung khác, Hình ảnh khác nhau để đi đến một quyết định sau cùng thực sự có sự lôi kéo đến thị hiếu, sự quan tâm của khách hàng.

Xem thêm: Vì Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo đc tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ dạng này hoàn toàn có thể hiển thị ở bên phải hoặc là ở vị trí chính giữa Newsfeed, chúng gồm một Ảnh and dòng mô tả ngắn được lấy tự động từ fanpage hoặc 1bài viết đăng bên trên fanpage.

người tiêu dùng có thể lượt thích trực tiếp bên trên fanpage, bình luận hoặc rất có thể share ngay bên trên mẫu quảng cáo. &Amp; khi họ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng bên trên fanpage đó.

đó chính là cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng và giá rẻ giúp Các bạn tiếp cận người dùng lượt thích fanpage & những người bạn của chúng ta bên trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo khuyến nghị bài đăng

hiệ tượng quảng cáo nội dung bài viết bên trên Facebook dạng này chỉ có thể hiển thị bên trên Newsfeed, gồm 1 Hình ảnh & content đc lấy tự động hóa từ 1 bài đăng bên trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Chạy bài quảng cáo fb trên bảng tin.

2. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook bây chừ không hề quá lạ lẫm gì so với nhiều bạn nữa. Chỉ việc có một (hoặc nhiều) tài khoản trên Facebook và 1 thẻ VISA giao dịch quốc tế là những chúng ta có thể thuận tiện tự tạo cho chính bản thân mình một tài khoản quảng cáo và lên campaign chạy quảng cáo Facebook cho Brand Name của chính bản thân mình rồi.

nếu như khách hàng làm tốt việc này, không những bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí được giá thành quảng cáo trên Facebook mà không dừng lại ở đó còn chủ động được trong các công việc kiểm soát phương châm giúp quảng cáo facebook đạt kết quả. Vậy cách để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả là gì?

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo của bạn

Cách dễ nhất để rất có thể chạy quảng cáo trên Facebook, mỗi một bài viết là một trong những nhấp chuột vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía bên dưới poster hoặc Quảng cáo event so với các quảng cáo sự kiện trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tạo campaign chạy quảng cáo fb

Dường như, chúng ta cũng có thể truy vấn vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho nội dung bài viết có sẵn, hoặc là tạo một bài viết mới trọn vẹn. Tại đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo bên trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

Tạo quảng cáo bên trên Facebook Bussiness

sau thời điểm hoàn tất thao tác làm việc các bạn sẽ đc điều hướng đến Trình quản lý quảng cáo. Sau đây các bạn sẽ cai quản được quảng cáo trên Facebook của bản thân

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn đẩy cao giá trị về tên thương hiệu, hay tăng cường liên hệ nội dung bài viết hoặc tăng mật độ chuyển đổi... Bạn nên lựa chọn Một trong những phương châm lý thuyết trong phần phương châm tiếp thị của công ty là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi chúng ta chọn phương châm, thì bạn hãy kéo xuống phía dưới màn hình, nhập tên campaign quảng cáo Facebook & nhấp chọn nút cài đặt tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của doanh nghiệp. Chúng ta có thể cấu hình thiết lập giới hạn Ngân sách cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: cách để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Nếu đấy là lần đầu tiên bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần thiết lập tài khoản quảng cáo với những thông báo cần thiết như quốc gia, Loại tiền, Múi giờ, giá cả.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể tùy chỉnh cấu hình tên tài khoản quảng cáo bằng phương pháp nhấp vào Hiển thị cài đặt cải thiện. Sau khoản thời gian dứt bước thiết lập tài khoản quảng cáo, bạn chọn thường xuyên.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng người sử dụng mục tiêu của quảng cáo mà bạn có nhu cầu

tại đây, bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo & thiết lập các thông tin để làm thế nào để cho phù hợp với đối tượng người dùng mục tiêu mà bạn mong muốn hướng đến trong campaign quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

phương pháp để chạy đc quảng cáo Facebook công dụng hay không còn chịu ràng buộc rất to lớn vào bước nhắm phương châm này. Nhờ vào kế hoạch, nghành của người tiêu dùng, hãy nhắm kim chỉ nam đối, tượng chi tiết về các thông báo như chỗ đứng, Tuổi, Giới tính, ngôn từ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành vi, …

Cách định vị đối tượng người tiêu dùng càng chi tiết bao nhiêu, Ngân sách chi tiêu quảng cáo của bạn và tác dụng tỷ lệ thay đổi sẽ đc cải thiện bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu và phân tích and đưa ra những công dụng dự kiến về lượng khách hàng tiềm năng thông qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: chọn lựa vị trí quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

tiếp theo, bạn cần phải chọn lựa chỗ đứng để đặt quảng cáo bên trên Facebook. Ở đây các bạn sẽ có 2 sự chọn lựa chính là vị trí quảng cáo auto and chỉnh sửa chỗ đứng quảng cáo.

nếu khách hàng lựa chọn chỗ đứng quảng cáo tự động thì mẫu quảng cáo của khách hàng sẽ đc Facebook có thể chấp nhận được hiển thị ở các chỗ đứng phù hợp & tối ưu nhất, and hoàn toàn có thể hiển thị trên cả Instagram and Audience Network.

chúng ta có thể tùy chỉnh thiết lập chỗ đứng quảng cáo hiển thị mà bạn có nhu cầu bằng cách nhấp chọn biên tập vị trí quảng cáo. Tại mục này, chúng ta có thể tùy chọn thêm Loại thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), nền tảng (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có rất nhiều loại quảng cáo trên các nền tảng gốc rễ khác & Facebook sẽ sở hữu được phần demo chỗ đứng hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm nói rằng bạn cũng có thể thuận lợi tưởng tượng đc quảng cáo của bản thân mình sẽ có mặt chỗ nào và xuất hiện như thế nào. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mà bạn có nhu cầu hiển thị quảng cáo, hoặc rất có thể bỏ tích nếu cảm không có thấy gì cần thiết phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: setup Ngân sách chi tiêu, giá cả quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo bạn sẽ setup túi tiền chạy quảng cáo và lên lịch trình thời gian chạy cho quảng cáo. Trong phần giá thành, chúng ta có thể chọn Chi phí ngày hoặc là giá cả trọn đời.

nếu mà chọn giá thành ngày thì hằng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức Ngân sách chi tiêu bạn đã đặt ra, nhưng mà đâu phải lúc nào cũng đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà có thể lúc này giá cả tới 120k, ngày mai sẽ là 80k...

Facebook sẽ cân đối làm sao để trong suốt các bước chạy quảng cáo, Ngân sách của từng ngày trung bình sẽ là 100k. Túi tiền trọn đời nó cũng vậy, chỉ khác ở trong phần là thay vì đặt Ngân sách chi tiêu theo ngày thì bạn đặt giá cả trọn gói cho suốt quá trình chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu.

tiếp nối là bạn sẽ setup lịch chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nếu mà đặt Ngân sách quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 chọn lựa như sau. Một là Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt nguồn từ hôm nay & 2 là Đặt ngày ban đầu & dứt. Còn nếu mà bạn đặt giá thành trọn gói thì sẽ phải thiết đặt ngày bước đầu campaign & ngày xong cho chiến dịch.

sau khi đã nhắm đc đối tượng người dùng, chọn lựa chỗ đứng & thiết lập Chi tiêu phù hợp cho quảng cáo Facebook, bạn chọn liên tục.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng xuất hiện bên trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

tại đây, bạn nên chọn lựa fanpage và nội dung bài viết mà bạn muốn quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào đối với người tiêu dùng bên trên dòng thiết bị di động, trên điện thoại cảm ứng thông minh thông thường, hay bên trên máy tính xách tay...

Để lựa chọn fanpage sẽ quảng cáo, bạn nhấp chuột vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang là quản lý. Nhấp vào chọn nội dung bài viết hoặc nhập ID bài viết đó để lựa chọn nội dung bài viết sẽ quảng cáo.

nếu còn muốn tạo một Hình ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới trên menu phía bên trên, tại đây chúng ta cũng có thể tải lên Ảnh bất kì, video hoặc bản công chiếu & viết content quảng cáo cũng như thêm nút CTA cho nội dung bài viết...

sau khi hoàn tất hết công việc ở trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan campaign quảng cáo hoặc thay đổi lại một số nội dung cho cân xứng. Khi đã đống ý với cả các bước bên trên, bạn bấm tiếp nút chứng thực.

phương pháp để giao dịch thanh toán quảng cáo Facebook như vậy nào? So với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo bên trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm một form thông báo thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông tin thanh toán vừa đủ, đúng mực & sau đó liên tiếp để hoàn tất.

như vậy sau khi dứt quá trình bên trên thì bấy giờ công việc còn lại của chúng ta chỉ là mong chờ Facebook xét duyệt quảng cáo. Các bước này thường diễn ra trong khoảng 24h, khi được duyệt ngừng quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay trong lúc Facebook thông báo đã xác nhận thành công.

trong suốt các bước chạy quảng cáo bên trên Facebook, nếu như khách hàng cảm nhận thấy bài quảng cáo đó chưa ổn, không đạt hiệu quả như bạn mong muốn thì bạn có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc đơn giản là tắt chúng đi.

Để làm việc bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy tuân theo những bước sau:

  • truy cập vào phần trình cai quản quảng cáo
  • Nhấn chọn vào campaign click chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay ở bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ việc tuân theo những bước này:

  • Đi vào trang trình cai quản quảng cáo Facebook của doanh nghiệp
  • Nhấp chọn vào campaign chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn có nhu cầu xóa đi. Nhấp vào hình tượng Xóa để xóa bỏ quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

khi bạn tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có 1 số mẹo để chạy quảng cáo giá tốt mà Chưa hẳn người nào cũng biết, đặc biệt là những bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu vận dụng đc những tuyệt kỹ này vào quảng cáo thì các bạn sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí được tương đối Ngân sách quảng cáo cũng giống như tăng tác dụng của campaign.

3.1. Tối ưu hóa Ảnh quảng cáo làm sao cho phù hợp

đây chính là 1 trong bước không thể thiếu khi bạn chạy Facebook Ads, sẽ giúp chiến dịch "nhẹ" tiền and tiếp cận đc nhiều khách hàng hơn. Trên gốc rễ Facebook luôn luôn có luật pháp khung hiển thị tốt nhất dành cho mỗi mô hình Hình ảnh không giống nhau, bạn có thể sử dụng phần mềm, công cụ để cắt hay chỉnh sửa Ảnh theo đúng kích thước Ảnh trên Facebook.

3.2. Quảng cáo nội dung bài viết, content quality

khi bạn setup mục tiêu quảng cáo, bạn nên xác định từ trước, đừng nên chọn lựa loại quảng cáo like fanpage vì nếu như bạn chưa sự thật làm rõ về phong thái chạy quảng cáo bên trên Facebook thì giá thành loại quảng cáo này sẽ rất đắt tính trên mỗi lượt lượt thích fanpage.

Với Cả nhà mới làm quen, nên chọn lựa cách chạy quảng cáo bài viết bên trên Facebook. Hãy đầu tư chi tiêu vào nội dung bài viết bán hàng thật "chất" kế tiếp quảng cáo bài đó, hãy nhờ rằng việc Gia Công Hình ảnh, như thế thì quảng cáo sẽ đạt đc công dụng xuất sắc mà vẫn Gia Công đc túi tiền.

3.3. Ưu tiên nội bài viết có không ít liên hệ

so với những bài viết đã có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có một lượng contact lớn thì khi nào cũng biến thành kết quả & Ngân sách chi tiêu sẽ rẻ hơn so với cùng 1 bài viết mới.

các bài viết bán sản phẩm nên để một thời gian bên trên trang fanpage để hấp dẫn một lượng tương tác tự nhiên trước rồi tiếp đến mới chạy quảng cáo, việc đó để giúp tối ưu phí hơn. Vì vậy, hãy tạo nên bài nội dung có content quảng cáo thật suất sắc để hoàn toàn có thể lôi kéo thêm nhiều lượng contact & đổi khác nhé!

3.4. Chia nhỏ dại campaign quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì cùng là 100k túi tiền một ngày nhưng nếu như bạn đổ dồn 100k vào một bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn so với khi chúng ta chia nhỏ 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ tuổi Chi phí quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp chính là cách chạy quảng cáo trên Facebook kết quả mà bạn nên vận dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời gian cực tốt để chạy quảng cáo đc tác dụng là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn chớ nên chạy quảng cáo vào thời hạn buổi tối vì khoảng thời gian này người tiêu dùng thường có thói quen giành riêng cho các chuyển động cá nhân như giải trí hơn là ra quyết định đặt đơn hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij chiến dịch, món đồ hay dịch vụ mà bạn hỗ trợ bọn họ sẽ tùy biến làm sao để sở hữu công dụng tốt nhất có thể.

trên đấy là hướng dẫn giúp Anh chị em làm sao có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook kết quả. Trong khi bạn cũng lựa chọn lựa cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Bây giờ cũng có rất nhiêu đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về tác dụng thì những đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ giúp đỡ bạn tối ưu chị phí quảng cáo 1 cách kết quả hơn với đội ngu là các chuyên gia có lâu lăm kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ kinh doanh trực tuyến. Bạn sẽ không phải đau đầu để suy nghĩ xem làm sao quảng cáo cho tác dụng, và mỗi lần Facebook thay đổi cơ chế quảng cáo thì các bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của chúng ta bị vô hiệu hóa mà chưa chắc chắn lí do Vì Sao.

Lời kết: Với share của chính bản thân mình qua bài viết trên, hy vọng các bạn sẽ vận dụng kết quả vào các bước buôn bán của mình and nâng cao tác dụng kinh doanh càng ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook công dụng....

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Thứ Năm, 14 tháng 10, 2021

Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa hàng loạt.

Vì Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa, vấn nạn bị khóa tài khoản quảng cáo trở thành cơn rủi ro cho tổng thể chiến trường chạy quảng cáo tại VN. Làm cách nào để Bẻ khóa tài khoản quảng cáo nhanh chóng? Hãy cùng MYB phân tích và đưa ra chiến thuật cực tốt nhé.

Hiện tại có khá nhiều bạn nhắn tin hỏi làm cách nào để khi chạy quảng cáo cản trở được thực trạng Facebook cho ăn gậy (tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa), đầu tiên chúng ta hãy cùng nhau đào bới xem nhưng cơ chế mà Facebook đưa ra để sở hữu chiến thuật chạy tương xứng nhất.

nội dung quảng cáo bị cấm do vi phạm chế độ của Facebook bao gồm:

1. Chuẩn mức cộng đồng: các bài nội dung có nhân tố bạo lực and hành vi phạm tội, vận động khủng bố, buôn người, cấu kết gây hại và cổ xúy người khác phạm tội...

2. Dòng sản phẩm hoặc dịch vụ bất hợp pháp: các sản phẩm giành riêng cho trẻ nhỏ dại nhưng content không phù hợp như yếu tố 18+ ví dụ điển hình.

3. Hành vi nhận ra đối xử dựa vào bề ngoài như: chủng tộc, màu da, tôn giáo, xu hướng giới tính, dị tật.

4. Thuốc lá và các sản phẩm liên quan.

5. Chất không an ninh như thuốc phiện, thuốc lắc...

6. Những dòng sản phẩm dịch vụ người lớn: sức đề kháng sinh sản, khiêu dâm, giới tính...

7. Content giật gân gây sốc bạo lực: ông chồng đánh vợ, học viên đánh nhau, công nhân đánh nhau...

8. Nội dung chứa thông tin rơi lệch hoặc thông tin gây tranh cãi: các mẹo thông báo về dòng sản phẩm gây phóng đại.

9. Ngữ pháp và ngữ điệu tục tĩu hay sai dấu câu.

10. Ảnh cá nhân: Quảng cáo không được chứa Ảnh “trước và sau”. Theo Facebook họ không muốn gây cân nhắc tiêu cực cho người dùng khi chạy quảng cáo các Ảnh đó. Chính vì thế mà những bên thẩm mỹ viện đã phải lách không ít.

11. Bề ngoài vay nặng lãi, vay nóng ứng lương không đc quyền bảo đảm.

12. Bán hàng đa cấp: loại hình làm giàu nhanh nhờ đầu tư chi tiêu ít mà kiếm lời nhanh. Hình thức quảng cáo quảng bá những thời cơ thu nhập phải mô tả vừa đủ mô hình kinh doanh hoặc dòng sản phẩm liên quan.

13. Đấu giá xu: Quảng cáo không được quảng bá đấu giá tiền xu, đấu giá kiểu đấu thầu hoặc những mô hình buôn bán gần giống khác.

14. Content chứa những cam đoan gây hiểu nhầm: Mẹo, bí quyết hoặc khẳng định phóng đại, tuyên bố rằng 1 mặt hàng hoặc dịch vụ hoàn toàn có thể bảo đảm ngăn ngừa, miễn nhiễm hoặc chữa khỏi COVID-19, khẳng định chữa khỏi bệnh trọn vẹn những bệnh nan y chỉ với 1 hay 2 liệu trình.

15. Content có chất lượng thấp hoặc gây gián đoạn: Làm rất nổi bật nội dung gợi dục hoặc gây sốc bên trên trang đích, Sử dụng Ảnh bị cắt rất nhiều hoặc kêu gọi mỗi cá nhân nhấp vào quảng cáo để xem Ảnh không hề thiếu.

16. Các website đích đến hoặc phần mềm có chứa virus lan truyền độc hại để nhằm mục tiêu đánh cắp thông báo của người dùng.

17. Bề ngoài buôn bán không cho phép: Tăng like, những phần mềm Game cá cược đc ăn tiền thật hoặc giá trị tiền tệ.

18. Những dòng sản phẩm & dịch vụ tài chính bị cấm: giao thương tiền ảo, tiền nhị phân, giao dịch tiền chênh lệch.

19. Buôn bán giao thương mua bán trái phép những thành phần trên khung người.

20. Phản đối tiêm vacxin.

Xem thêm: kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021

content quảng cáo bị hạn chế do Facebook quy định:

1. Đồ uống có cồn: Quảng cáo đồ uống có cồn phải tuân hành nghiêm ngặt lao lý của nơi bạn đào bới khách hàng mục tiêu, and lưu ý dành cho người trên 18 tuổi. Hình như 1 số nước nhà còn tồn tại điều khoản riêng như. Ấn Độ dành cho người bên trên 25 tuổi. 20 Tuổi trở lên ở Japan, Iceland & Paraguay. Người từ 21 tuổi trở lên ở Cameroon, Micronesia, Palau, Quần đảo Solomon, Sri Lanka và Hoa Kỳ. Người từ 19 tuổi trở lên ở Canada, Hàn Quốc và Nicaragua. Người từ 25 tuổi trở lên ở Thụy Điển

2. Những Hình ảnh người lớn bị làm mờ hoặc các ngữ điệu như tìm bạn đời, sugar baby, sugar daddy..

3. Quảng cáo thuốc không kê đơn của bác sĩ, hoặc hiệu thuốc trực tuyến. Đây cũng chính là Vì Sao lĩnh vực quảng cáo chạy thuốc đông y cách đây không lâu bị chết tài khoản ít nhiều. Nhiều lúc chỉ mới lập ra tài khoản đã die ngay lập tức.

4. Những vấn đề xã hội, bầu cử, chính trị.

5. Nội dung chứa Brand Name đã được đăng ký phiên bản quyền như adidas, Puma, Zara...

6. Trò chơi dành cho tất cả những người dưới 18 tuổi

7. Content người lớn: Ảnh hoặc đoạn phim đều không được Facebook đồng ý

unique tài khoản quảng cáo cá thể

  • Tài khoản đã có lần là quản trị viên của nhiều Fanpage chạy quảng cáo cho các dòng sản phẩm dịch vụ đã từng bị cấm hoặc bùng tiền, hoặc bán hàng giả hàng fake hàng kém chất lượng mà người dùng report lên Facebook xét duyệt.

  • Tài khoản mới lập nhưng đã lên nhiều campaign trong thời gian ngắn.

  • Dùng chung IP với tài khoản chạy bùng hoặc vi phạm chế độ. Page đã có lần bị khóa, vô hiệu hóa tài khoản sau khi Địa chỉ cửa hàng tài khoản nào thì chết tài khoản đó.

  • Tăng giảm Ngân sách chi tiêu quảng cáo thất thường.

  • Tài khoản bật tắt campaign liên tiếp.

  • Tài khoản có độ an toàn thấp vì ít tương tác với mỗi cá nhân.

  • Tài khoản quá lạm dụng việc kết bạn, gửi tin nhắn, nhập cuộc nhiều nhóm group...trong một thời gian ngắn.

  • máy tính đã đăng nhập quá nhiều tài khoản trên cùng một IP mạng.

  • Do Facebook nghi vấn tài khoản của bạn là giả. Facebook sẽ nhu cầu Ảnh cá nhân hoặc giấy tờ tùy thân

Khi đăng nhập tài khoản Facebook, bạn có thể vào phần quality tài khoản để check trạng thái của tài khoản quảng cáo, tài khoản Trình thống trị kinh doanh, tài khoản Thương mại dịch vụ, danh mục & Trang. Truy cập đường link

https://www.facebook.com/accountquality/

Vi phạm cách thức giao dịch thanh toán

  • các tài khoản hay chạy bùng, không thanh toán giao dịch tiền quảng cáo cho Facebook.

  • Facebook bất thần khoá đầu thẻ Visa/MasterCard của công ty. Dễ chơi vì có đa số chúng ta dùng đầu số thẻ này để bùng tiền, vi phạm quảng cáo thì Facebook khoá thôi.

  • Tới ngưỡng/ngày giao dịch thanh toán nhưng trong thẻ không đủ tiền giao dịch thanh toán => gắn cờ (trường hợp này nhẹ, hoàn toàn có thể mở nhanh).

  • giao dịch bằng Paypal. Vì nhiều người dùng Paypal để bùng tiền quảng cáo Facebook, nên Facebook đã siết chặt tài khoản có IP nước ta mà dùng Paypal.

  • Chạy quảng cáo Facebook với mã áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá (coupon) không rõ bắt đầu, uy tín.

  • Thẻ Visa của công ty links với tương đối nhiều tài khoản quảng cáo khác cùng lúc.

  • Thẻ Visa kết nối với mạng không đáng tin “quán cà phê, quán trò chơi...” những nơi công cộng khiến cho Facebook nghĩ bạn có hành vi không đáng tin.

  • so với tài khoản Visa lâu quá không đc nạp tiền hoặc sử dụng (> 60 ngày). Hoặc sẽ tệ hơn nếu thẻ Visa đó đã từng chạy quảng cáo vẫn đang nợ tiền Facebook and không nạp tiền để giao dịch thanh toán (< 60 ngày).

nhiều khi Facebook khóa chẳng có Tại Sao gì cả. 99,99% Tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân tạo mới sẽ bị khóa. Đây là việc Facebook cố tình làm để bắt bạn xác định danh tính của khách hàng trên Facebook. Facebook muốn các nhà quảng cáo minh bạch hơn.

Xem thêm: Tại Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

chỉ dẫn Mở Khóa tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

Gửi yêu cầu quan tâm đến tài khoản bằng xác định tài khoản.

Bước 1: Khi tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa, bạn vào mục chất lượng tài khoản bằng truy vấn đường link:

https://www.facebook.com/accountquality/

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Lý Do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Bước 2: khẳng định danh tính tài khoản quảng cáo.

  • Đặt tên trang cá nhân, ngày tháng và năm sinh của chúng ta trên Facebook trùng CMND.

  • Tải lên Ảnh giấy tờ minh chứng thư mặt trước mặt sau lên.

  • Điền email nhận comment.

  • Bấm Gửi

https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Sau khi chúng ta yêu cầu nhập xác thực email hay xác minh danh tính, khi kiểm tra email bạn nhớ kiểm tra 4 mục để lấy mã xác nhận:

  • Mục chính

  • Mục cộng đồng.

  • Mục quảng cáo nếu không có nữa thì kiểm mục spam.

vận tốc xét duyệt nhu yếu của chúng ta phụ thuộc vào tốc độ thao tác làm việc của đội ngũ Facebook. Nhưng bình thường nhất là 24-48h có trường hợp lên tới mức 5-7 ngày thao tác. Tiếp nối bạn cần phải xem trạng thái tài khoản của chính mình đang xét duyệt ra sao. Bạn hãy vào lại quality tài khoản quảng cáo và tiếp nối vào mục luận điểm về tài khoản.

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Vì Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Cách Mở Khóa tài khoản quảng cáo bằng cú pháp kháng liên kết 902

https://www.facebook.com/help/contact/273898596750902

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Câu kháng:

Chọn dòng “Lý do khác” and điền đoạn bên dưới.

“Xin chào Nhóm Facebook,

đã biết thành chặn quảng cáo. Sung sướng cho thấy nếu bạn có thể kích hoạt lại tính năng này.

Cảm ơn bạn,"

sau khoản thời gian điền hoàn thành, vào hộp thư hỗ trợ điền tiếp content như bên trên và up bằng lái xe chính chủ. Tầm 2-3 hôm là có comment.

Cách Unlock tài khoản quảng cáo bằng cú pháp kháng links 273

https://www.facebook.com/help/contact/2026068680760273

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Cách kháng:

Chọn dòng “Lý do khác” điền một trong các content gợi nhắc như sau:

1, vui tươi xem lại tài khoản này giúp tôi, tôi chưa làm những gì mà đã khóa là sao?

2, Chào đội ngũ bổ trợ, vui vẻ suy nghĩ lại tài khoản này giúp tôi, có sự nhầm lẫn gì đó, tôi mới chạy mà đã khóa của tớ là sao. Xin cảm ơn.

3, Đội ngũ vui mắt xem xét lại tài khoản quảng cáo này giúp tôi, có sự nhầm lẫn gì đấy, xin cảm ơn.

4, vui vẻ xem lại tài khoản này giúp tôi tôi chưa chạy gì đã khóa là sao nhỉ?

5, vui miệng check lại tài khoản này giúp tôi, tôi chưa chạy gì mà đã khóa là sao vậy đội ngũ?

Chat với tư vấn của Facebook bằng link:

https://www.facebook.com/business/form/chat?hc_location=ufi

Vừa gửi mail vừa chat với đội ngũ Facebook để giúp đỡ Mở Khóa tài khoản nhanh hơn

Lời kết

bên trên đó là các Lý Do and cách khắc phục khi tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa. Bạn là kẻ mới bạn mới vô ngành quảng cáo Facebook các bạn sẽ bị vạ lây, trong trường hợp này bạn hãy kiên nhẫn and tuân hành những nguyên tắc mà Facebook đề ra. Khi bạn gặp khó khăn về quảng cáo thì hãy tương tác ngay với đội ngũ của MYB nhé. Chúc Cả nhà thắng lợi.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuất ...