Thứ Hai, 25 tháng 10, 2021

Cách liên hệ đội ngũ bổ trợ Facebook 2021

hướng dẫn cụ thể phương pháp để contact Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook

Đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

ngày này, Facebook không hề chỉ là một mạng xã hội kết nối mỗi cá nhân với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh cải tiến và phát triển and làm giàu. Mặc dù vậy, Facebook nhiều lúc cũng xảy ra rất nhiều lỗi rõ ràng như: những trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp.

and đây chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý Facebook để giải quyết và xử lý rắc rối. Đội ngũ support bên trên social Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn cục các câu hỏi, vấn đề mà người tiêu dùng Facebook đang gặp gỡ phải khi dùng mạng xã hội này.

Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ chỉ dẫn Anh chị cách liên hệ đội ngũ hỗ trợ Facebook tại việt nam khi chạm chán sự cố chóng vánh and đơn giản nhất nhé!

I. Một số trong những lưu ý khi report sự cố

  • bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp phải 1 cách ví dụ and cụ thể nhất có thể đi kèm các vật chứng như Ảnh chụp màn hình để gửi cho trung tâm giúp đỡ của Facebook.

  • chúng ta có thể liên hệ với Facebook bất cứ khi nào vào các ngày làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).

  • Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá thể, bạn buộc phải báo tin cá thể đúng chuẩn để đội ngũ support Facebook rất có thể bổ trợ bạn. Bạn có thể hỗ trợ cho Facebook Ảnh của những loại giấy tờ tùy thân có Ảnh chẳng hạn như chứng tỏ nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu cầu cung ứng từ phía Facebook.

  • không nhất thiết phải biết tiếng Anh khi bạn có nhu cầu contact với trung tâm giúp đỡ của Facebook vì hiện tại đã có chuyên viên người Việt trong hàng ngũ hỗ trợ từ Facebook. Lúc này, bạn có thể sử dụng Tiếng Việt để phân tích và lý giải những vấn đề mình đang gặp mặt phải

  • Bạn không cần phải cung ứng thêm các thông tin cá nhân mà Facebook không cần để khẳng định danh tính của bản thân mình (ví dụ: ADD, số giấy phép,… để bảo vệ quyền riêng tư).

II. Công việc gửi report khi tài khoản cá nhân gặp sự cố

1. Gửi report sự cố bằng điện thoại cảm ứng thông minh

hướng dẫn thao tác làm việc nhanh

thứ nhất, bạn nhấp vào phần mềm Facebook > Ấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn mục trợ giúp & hỗ trợ > Chọn tiếp report sự cố > tiếp sau nhấn thường xuyên báo cáo > Chọn phần công dụng bạn muốn báo cáo > Nhập cụ thể sự cố and nhấn Gửi.

hướng dẫn chi tiết từng phần

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn hãy lựa chọn vào biểu tượng 3 gạch như hình bên dưới.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook

Bước 2: sau khoản thời gian ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn dưới đây. Bạn ấn vào phần giúp đỡ and bổ trợ.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

Bước 3: tiếp theo chọn mục báo cáo sự cố.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ hỗ trợ Facebook

Bước 4: Ấn chọn phần liên tục báo cáo.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

Bước 5: thường xuyên chọn phần công dụng mà bạn có nhu cầu báo cáo.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ hỗ trợ Facebook

Bước 6: Đến đây trên screen của doanh nghiệp sẽ hiển thị những ô để chúng ta có thể điền chi tiết thông báo sự cố mà mình gặp mặt phải. Nên bổ sung góp thêm phần Ảnh chụp lại màn hình hiển thị lỗi mà bạn chạm mặt phải để đội ngũ bổ trợ Facebook hoàn toàn có thể nhanh chóng thâu tóm đc luận điểm của người tiêu dùng nhé. Ở đầu cuối, chỉ việc nhấn vào phần Gửi để gửi report sự cố là kết thúc.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ hỗ trợ Facebook

Xem thêm: 8 mẫu size Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn chỉnh 2021

2. Gửi report sự cố bên trên máy vi tính

Hướng làm việc nhanh

Tại giao diện Home Facebook chọn hình tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải > Chọn phần hỗ trợ and hỗ trợ > Chọn mục báo cáo sự cố > nhấn vào Đã xảy ra lỗi > Nhập không hề thiếu thông báo lỗi and nhấn Gửi.

chỉ dẫn cụ thể về thao tác làm việc

Bước 1: thứ nhất truy cập vào Home Facebook > kế tiếp nhấp chuột vào hình tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ hỗ trợ Facebook

đầu tiên tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.

Bước 2: gần giống với cách sử dụng điện thoại cảm ứng, bạn chọn vào mục giúp sức and hỗ trợ.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ hỗ trợ Facebook

Bước 3: sau đó, bấm vào mục report sự cố.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ hỗ trợ Facebook

Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang chạm chán phải và phân tích và lý giải chi tiết vấn đề đó. Đừng quên hỗ trợ toàn thể những bằng chứng về sự cố chẳng hạn như Hình ảnh chụp màn hình hiển thị and nhấn nút Gửi để gửi cho thành phần bổ trợ Facebook, chờ chúng ta giải quyết và xử lý.

IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage

Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng thuộc sở hữu Facebook bạn có thể báo cáo với đội ngũ Facebook như sau.

1. Thao tác nhanh

truy vấn vào đường liên kết > Nhập liên kết (URL) trang fanpage > biểu đạt sự cố mà bạn đang chạm mặt phải 1 cách chi tiết > Nhấn mục Gửi thông tin này đến hỗ trợ Facebook.

2. Chi tiết thao tác

Bước 1: bước đầu bạn hãy truy vấn vào đường link

Bước 2: tiếp đến hỗ trợ link (URL) của trang Fanpage, nhập thông tin cụ thể diễn tả sự cố, tiếp đến nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook & chờ đón họ giải quyết và xử lý.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

V. Một vài số sự cố khác

có một số lỗi người tiêu dùng hoàn toàn có thể thường gặp phải khi dùng Facebook đó là:

  • Tài khoản Facebook của người tiêu dùng bị hack và bạn cần lấy lại: liên kết lấy lại tài khoản khi bị hack

  • Muốn đổi lại tên Facebook: liên kết đổi lại tên trang facebook cá nhân

  • Tài khoản trang cá nhân bị khóa: liên kết report comment về sự tài khoản cá thể bị khóa

  • Trang Fanpage tự nhiên bị khóa: link báo cáo phản hồi khi trang Fanpage bị khóa

  • Tài khoản quảng cáo trên Facebook bị gắn cờ do vận động không thường xuyên: link báo cáo sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ

Ngay sau khi bạn đã report chính xác về các lỗi mình đang gặp mặt phải & gửi đến Facebook yêu cầu sự bổ trợ, các bạn sẽ nhận đc một email thông báo chứng thực từ Facebook rằng chúng ta đã nhận được yêu cầu từ phía bạn and sẽ replay cho chính mình trong khoảng 24 giờ.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuất ...