Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn rằng một luận điểm mà nhiều người đang thắc mắc & âu yếm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ chính là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này rất là hay khi mọi cá nhân đang chăm lo tới, bởi vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa và hợp lý thì nội dung bài viết của khách hàng sẽ tiếp cận được nhiều người xem nhất. Trong số nghành buôn bán thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ thay đổi là cao nhất.

Với thắc mắc này mà trong bài viết này MYB truyền thông sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng giống như tổng hợp về những hành vi của người dùng, giúp cho bạn nắm làm rõ hơn phương thức và thời gian nên đăng bài post trên Facebook vào những mốc giờ nào là công dụng. Và nên đăng ra làm sao để đạt kết quả tối đa?

Hiểu ra sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

chúng tôi nhận biết rằng hầu hết mọi cá nhân có 1 thói quen khá sai trái. Đó là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Bởi vì những cân nhắc sai lạc như vậy mà bạn đã không đạt đc kết quả như ý.

rõ ràng, từ 9h-10h mỗi người đang trong những khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của chúng ta trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với những các bước của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không còn thong thả ném lên Facebook đọc bài của công ty được.

Chính thế cho nên, mốc giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ cao nhất.

mốc giờ đăng bài hiệu quả trên trang facebook cá nhân Facebook

thường thì phần lớn mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn thế nữa về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng những khung giờ tương xứng như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.

thông thường mỗi nghành nghề buôn bán hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi mốc giờ khác nhau, hành động tương tác của người tiêu dùng cũng khác nhau. Cụ thể, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời gian trực tuyến khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

tuy vậy, dựa trên những thói quen hoạt động của người tiêu dùng tại việt nam, chúng ta có thể định vị đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của mình, cũng như xem thêm từ không ít nguồn thì khung giờ vàng mang lại kết quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mỗi người đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post hấp dẫn, ví dụ tựa như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng nhắc.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết online không ít. Nên bạn cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ tương đối kết quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận rộn, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời gian đa số mọi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm tốt nhất để bạn bán hàng. Bởi vì mỗi cá nhân sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc các nội dung bài viết dài của người sử dụng tuy nhiên với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của người tiêu dùng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy chia sẻ các mẩu chuyện share cảm xúc thì sẽ kết quả hơn, và cũng hợp với đối tượng người sử dụng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta có thể dễ dàng nhận biết, có 2 mốc giờ vàng đem lại sự hiệu quả nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên quan tâm đến đăng nội dung bài viết tiếp tục hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để bài viết có tương đối nhiều tương tác tối ưu nhất nhé!

mốc giờ đăng bài đem lại lợi nhuận khổng lồ trên Fanpage Facebook

mặc dầu trang cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác biệt, nhưng thực ra khi đăng bài muốn công dụng thì mốc giờ là giống nhau. Tức là chúng ta có thể vận dụng mốc giờ đăng bài trên facebook cá nhân và share nó lên trang Fanpage của mình để gia tăng phần kết quả.

Một nội dung bài viết đc đăng tải lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, một phần là do những hành vi tương tác trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã được chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong các số đó có 2 khung giờ nhiều người trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

Kết luận

như vậy MYB truyền thông đã khiến cho bạn giải đáp các câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả

Anh chị hãy thử vận dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở toàn bộ các mốc giờ trên, tiếp đến check xem mức độ công dụng về tương tác của người dùng bên trên những khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của chính mình nhé.

Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài công dụng cho bản thân mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người sử dụng ở nghành nghề buôn bán khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải chú ý tới các ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các dịp nghỉ lễ hội vì đấy là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuất ...